Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.

วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

บนมือกับโทรศัพท์ไฟ Amazon ของพอร์ทัลใหม่ล่าสุดในระบบนิเวศ


โทรศัพท์ไฟเป็นส่วนดังกล่าวของระบบนิเวศลงประกาศรับสมัครงานฟรี Amazon ว่ามันมีปุ่มฮาร์ดแวร์เพื่อช่วยให้คุณเพิ่มรายการในรถเข็นของคุณ แม้ AT & T ซีอีโอราล์ฟ de la Vega ล้อว่าเขาจะต้องให้โทรศัพท์ห่างจากครอบครัวของเขาเพื่อที่พวกเขาจะไม่ซื้อสินค้าที่มีการดับเพลิงและการจัดซื้อ OneClick 

หลังจากเหตุการณ์วันนี้ผมมีโอกาสที่จะลองคลิกหนึ่งในกระเป๋าของคุณที่วิทยาเขตแอมะซอนในซีแอต: มันเป็นโทรศัพท์ที่ดี แต่ตอนนี้ถ้าคุณเป็นฮาร์ดคอร์ Amazon แฟนคุณควรรอจนกว่าจะเต็มรูปแบบของ อุปกรณ์ที่สามารถดำเนินการก่อนที่คุณจะวางที่สั่งซื้อล่วงหน้า



มุมมองแบบไดนามิก (aka 3D)

วิดีโอทีเซอร์สำหรับโทรศัพท์มือถือที่โดดเด่นคนประหลาดใจโดยการแสดงผล 3D ที่เรียกว่าแบบไดนามิกมุมมองในโลกจริงใช้งานได้ดีจริงในบางกรณีกลไกในผู้อื่น เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการตีแบตเตอรี่ Amazon โฆษกบอกคุณสมบัติจะไม่ระบายแบตเตอรี่ใด ๆ ได้เร็วกว่าการใช้งานปกติ Amazon ได้เปิดมุมมองแบบไดนามิก SDK เพื่อพัฒนาจึงมีความจริงข้อหางาน จำกัด กับสิ่งที่สามารถทำได้ด้วยสี่กล้องด้านหน้าหันหน้าไปทางใด เป็นหน้าจอที่บ้านมันเป็นลูกเล่นเช่นหน้าจอล็อคของ Apple Parallax มีลูกเล่น เย็นเมื่อคุณต้องการที่จะแสดงปิดโทรศัพท์ใหม่ แต่ที่จางหายปฏิกิริยาแรก

สำหรับคุณสมบัติที่เอียงของมุมมองแบบไดนามิกใน UI ที่พวกเขากำลังจริงสวยเนียน ซึ่งเป็นที่ที่มีคุณสมบัติจริงๆสามารถมาเป็นของตนเองสำหรับลูกค้า มันจริงๆสิ่งที่ชุดโทรศัพท์นอกเหนือจากส่วนที่เหลือของแพ็คและ บริษัท อื่น ๆ ออกมีอาจจะมีรุ่นของตัวเองของคุณสมบัติในเร็ว ๆ นี้




แสดงผล 

โทรศัพท์คุณสมบัติ 4.7 นิ้วจอแสดงผล IPS HD กอริลลาแก้ว หนึ่งในสองคุณสมบัติ Bezos touted บนเวทีก็จะเป็น 590 nits ของความสว่างและโพลาไรวงกลม โทรศัพท์ควรจะสามารถดูได้ในแนวนอนและแนวตั้งโหมดแม้ในขณะที่สวมแว่นตาโพลาไรซ์การทดสอบอย่างรวดเร็วกับคู่ของแว่นตากันแดดที่แสดงให้เห็นว่าคุณลักษณะการทำงานตามที่โฆษณา ระดับความสว่างสูงกว่าของ iPhone ซึ่งจะช่วยให้เมื่อดูโทรศัพท์ในแสงแดดสดใส สำหรับความชัดเจนของหน้าจอโทรศัพท์อะไรที่ไม่เกี่ยวกับการขัน




หิ่งห้อย

ขึ้นอยู่กับลักษณะการไหลที่พบในแอพพลิเคช้อปปิ้ง Amazon, หิ่งห้อยอบโดยตรงเข้ากับฮาร์ดแวร์ของโทรศัพท์ที่มีปุ่มเฉพาะที่สองเป็นปุ่มกล้อง กดปุ่มค้างไว้เพื่อเปิดคุณสมบัติและชี้มือไปที่ผลิตภัณฑ์, หมายเลขโทรศัพท์ที่บาร์โค้ด, ภาพวาด, รหัส QR, URL และโปสเตอร์ รายการทั้งหมดที่มีอยู่ในคิวและคุณสามารถตัดสินใจสิ่งที่คุณต้องการจะทำอย่างไรกับพวกเขา app ที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วและเช่นเดียวกับที่ไหลในระหว่างการสาธิต สำหรับขีด จำกัด บนของรายการการสแกนคิว, Amazon บอกผมว่าพวกเขาจะได้รับกลับมาให้ฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้

คุณลักษณะนี้เป็นสาธารณูปโภค showrooming สุดยอด ในร้านค้าคุณได้อย่างรวดเร็วสามารถระบุได้ว่าคุณจะได้รับการจัดการที่ดีจากร้านค้าปลีกออนไลน์ และเนื่องจากมันถูกเปิดขึ้นมาเพื่อบุคคลที่สามผ่านทางหิ่งห้อย SDK คาดว่าการไหลเข้าของปพลิเคชันได้รับการยอมรับทางธุรกิจ





ลำโพงภายนอก 

Amazon ได้รับรั้นเมื่อมันมาถึงการตรวจสอบว่ายาเม็ดที่ผลิตเสียงที่มีคุณภาพ รวมของ Dolby Digital ในโทรศัพท์ไฟแสดงให้เห็นว่า บริษัท ไม่ได้เห็นฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็กเป็นข้ออ้างในการโทรศัพท์ใน (ฮ่าได้รับมันได้หรือไม่โทรศัพท์ ... ) เสียงที่มาจากไฟดีกว่าค่าเฉลี่ย เสียงที่มีความลึก แต่ก็ยังคงโทรศัพท์จึงไม่คาดหวังความนิยมเสียงเบสที่หนักแน่น 

ผลักดันให้เสียงที่ดีกว่าเป็นเพราะประสบการณ์ที่อเมซอนขึ้นอยู่กับมัน ถ้าเพลงหรือวิดีโอที่คุณกำลังสตรีมมิ่งเสียงย่อยหุ้นก็ลดลงประสบการณ์ Amazonประสบการณ์ที่ดีทำให้ลูกค้ามีความสุขที่เพิ่งจะซื้อกล้องต่อไปของพวกเขาจากคุณ




วันกรรมกร 

คุณลักษณะการสนับสนุนลูกค้าที่ทำให้การช่วยเหลือเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เหมาะสมในโทรศัพท์ของคุณตัวแทนบริการลูกค้าจะอยู่ในหน้าต่างขนาดเล็กและสามารถควบคุมโทรศัพท์ของคุณและวาดบนรายการที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้วิธีการควบคุมโทรศัพท์ของคุณ มันเหมือนกับประสบการณ์ที่จุดไฟ ดียกเว้นขนาดเล็ก



ระบบนิเวศ

นี่คือสิ่งที่โทรศัพท์มือถือเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ ประสบการณ์ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นรอบการใช้ Amazon สำหรับทุกอย่างและทุกสิ่งที่ซื้อจาก บริษัท อเมซอนไม่ได้เป็นคนขี้อายเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในความเป็นจริงมันเป็นตรงไปตรงมามากเกี่ยวกับการเล่นของฮาร์ดแวร์ที่จะได้รับคุณที่จะซื้อทุกอย่างจากร้านค้าของตน ด้วยเหตุนี้ บริษัท จะให้ทุกคนที่ซื้อไฟปีของนายกรัฐมนตรีฟรี หากคุณวางแผนที่จะซื้อโทรศัพท์ไฟโอกาสที่คุณเป็นสมาชิกอยู่แล้วนายกรัฐมนตรี ดังนั้นนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพลดลง $ 100 $ 199 (32GB) และแท็ก $ 299 (64GB) ราคา Amazon ยังเสนอการจัดเก็บข้อมูลได้ไม่ จำกัด ฟรีใน Amazon เมฆไดรฟ์สำหรับภาพถ่ายของคุณ แต่ด้วย Flickr แล้วเสนอ 1TB ของการจัดเก็บสำหรับภาพถ่ายการเข้าถึงไดรฟ์มีเมฆ Amazon ดูเหมือนว่าดี แต่ไม่คุ้มค่าการเปลี่ยนระบบนิเวศมาร์ทโฟน

และนั่นคือสิ่งที่อเมซอนจะเสนอ มาร์ทโฟนเข้ากับระบบนิเวศที่แข็งแกร่ง ทันทีวิดีโอรวมถึงการเอ็กซ์เรย์สำหรับการเข้าถึงข้อมูลไอเอ็มเกี่ยวกับภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์รวมทั้งเทคโนโลยีแคชเดียวกันที่พบในทีวีไฟ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บริษัท ได้นำ Amazon เพลงสตรีมมิ่งสำหรับสมาชิกนายกรัฐมนตรีและแน่นอนมีห้องสมุดจุดที่สองรองใครในโลก e-book ทั้งหมดนี้และเก็บเป็นส่วนที่ซับซ้อนของโทรศัพท์ - ถนนทุกสายจากปุ่มสั่งซื้อตอนนี้และถ้าคุณเย็นกับที่ไฟมีมูลค่าการพิจารณา อาจจะ



ฮาร์ดแวร์

โทรศัพท์ที่เกิดขึ้นจริงเกี่ยวกับตัวเองเป็นขนาดเดียวกับ Samsung Galaxy S5 ขอบยางมีสัมผัสสัมผัสที่ดี โทรศัพท์ที่มี LTE และรสชาติที่ปัจจุบันของ Wi-Fi นอกจากนี้ยังมีเงื่อนงำ แต่ขาดบลูทู ธ LE ตามที่ตัวแทนของ Amazon, BLE จะมา แต่ไม่สามารถนำเสนอตารางเวลา จึงไม่คาดหวัง wearables ของคุณจะทำงานร่วมกับโทรศัพท์เครื่องใหม่จนบางจำนวนบึกบึนของเวลา

นั่นเป็นหนึ่งในประเด็นที่ rears หัวของมันเมื่อสินค้าของคุณจะถูกสร้างขึ้นบน Android เพื่อที่จะใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะเช่นการสนับสนุน BLE, Amazon มีการปรับปรุงรุ่นคดเคี้ยวของระบบปฏิบัติการมือถือของ Google ฟอร์กนอกจากนี้ยังฆ่ารวมของบางส่วนของปพลิเคชันที่ดีที่สุดในระบบนิเวศของ Google คือ Google ปพลิเคชันเช่นแผนที่, Google เพลงและ Google ตอนนี้ ไฟจะมีแผนที่โนเกียที่นี่ แต่ทุกคนที่ใช้ Android หรือ iOS แม้จะไม่ผิดหวังที่จะเห็นการตรวจสอบการทำแผนที่ของพวกเขาชื่นชอบหายไป มีปพลิเคชันเหล่านี้หายไปจากแท็บเล็ตเป็นโชคร้าย, มาร์ทโฟนมันเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่

เมื่อเรามีเวลาในการทดสอบอย่างแท้จริงโทรศัพท์มือถือที่เราจะมีความคิดที่ดีของวิธีการโทรศัพท์เมื่อเทียบกับส่วนที่เหลือของตลาดและหากถูกสายโดยตรงในระบบนิเวศ Amazon ตลอดเวลาเป็นสิ่งที่ดี




Please Give Us Your 1 Minute In Sharing This Post!
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →
Powered By: น้ำหอม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น