Subscribe For Free Updates!

We'll not spam mate! We promise.

วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

การทดลองนี้ Google Chrome นำฟุตบอลมินิเกมเบราว์เซอร์มาร์ทโฟนของคุณ



        เพื่อให้คุณได้มีไข้ฟุตบอลโลก แต่มีไม่เกมใด ๆ ของ Google ลงประกาศงานได้กลับของคุณด้วยชุดของมินิเกมเบราว์เซอร์ที่เรียกว่าเตะด้วย Chrome

การทดลองรวมถึงเกมที่สาม: น้ำลายอนันต์, เตะอวกาศและยิง คุณจะต้องมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตในการเล่น แต่คุณยังสามารถใช้เบราว์เซอร์สก์ท็อปของคุณเป็นหน้าจอขนาดใหญ่สำหรับประสบการณ์หลาย



        น้ำลายที่ไม่มีที่สิ้นสุดได้คุณเอียงอุปกรณ์ของคุณในการควบคุมลูกฟุตบอลขณะที่คุณหลบการโจมตีที่ไม่มีที่สิ้นสุดของป้อมปราการ สมัครงานในเตะอวกาศคุณจะต้องเตะลูกขึ้นไปในอากาศโดยการลากพุกรอบ ยิงหลุมคุณกับผู้รักษาประตูเสมือนเป็นคุณพยายามและสะบัดลูกค่ะ

      มีหลายรูปแบบสำหรับแต่ละรุ่นมี แต่มันก็ไม่ได้ทำงานเมื่อเราพยายามที่จะเริ่มเล่นเกมบนมือถือ ผมไม่ประสบความสำเร็จในการเชิญชวนให้เพื่อนร่วมงานของผมที่จะยิงจากเบราว์เซอร์สก์ท็อปของฉัน แต่เพราะเธอไม่ได้อยู่ในห้องเดียวกับผมเธอไม่สามารถมองเห็นเป้าหมาย

         Google สร้างเกมในการแสดงปิดช่วงของเทคโนโลยีเบราว์เซอร์: WebRTC ข้อมูลช่องทางมือถือ Accelerometers, WebSockets, HTML5 เสียง, Google App Engine, Google Compute เครื่องยนต์ API แบบเต็มหน้าจอและการสั่นสะเทือน API

         เตะด้วย Chrome ไม่ได้งานที่ดีในการแสดงปิดวิธีที่มีประสิทธิภาพเดสก์ทอปและเบราว์เซอร์มือถือได้กลายเป็นที่การสร้างประสบการณ์การตรวจสอบเหมือน ถ้าคุณได้มีการหยุดทำงานบางอย่างขณะที่คุณกำลังไม่ได้ดูฟุตบอลโลกให้เกมลอง


Please Give Us Your 1 Minute In Sharing This Post!
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →
Powered By: น้ำหอม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น